0915050067

Những điều cần lưu ý khi mua xe tải

Những điều cần lưu ý khi mua xe tải

 

Ra quyết định mua một chiếc xe tải để vận chuyển hàng hóa không phải là một quyết định dễ dàng. Chúng ta luôn phải đắn đo, so sánh từng hãng xe khác nhau để có thể “tậu” cho mình một chiếc xe tốt, đồng hành cùng các bác tài trên mọi nẻo đường. Hãy để bài chia sẻ dưới đây bật mí cho các bạn những lý do vì sao nên lựa chọn xe tải IsuzuBlue Power Euro 4 nhé!


1️⃣  Chất lượng xe
Một điều không thể phủ nhận rằng, với nền tảng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, các dòng xe Euro 4 được cải tiến và nâng cấp:
👉Tối ưu công suất ⏩ xe vận hành mạnh mẽ
👉Tiết kiệm nhiên liệu ⏩ tiết kiệm tối đa chi phí
👉Nâng cấp hệ thống khung gầm cứng cáp ⏩ tối ưu hóa tải trọng vận chuyển, đảm bảo an toàn cho hàng hóa vận chuyển.
👉 Bền bỉ vượt trội ⏩ tiết kiệm chi phí bảo dưỡng sửa chữa
👉 Công nghệ Euro 4 hiện đại ⏩ Thân thiện với môi trường
Với những tính năng trên, xe luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất để đảm bảo sự an toàn cho bác tài cũng như hàng hóa.

2️⃣ Chính sách bảo hành
Khác với xe du lịch, xe tải sau khi mua về sẽ được sử dụng rất thường xuyên, thậm chí di chuyển từ bắc vào nam để vận chuyển hàng hóa. Thấu hiểu được điều đó, Isuzu Việt Nam có các chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước, các chế độ bảo trì, bảo dưỡng xe hợp lý cùng với phụ tùng chính hãng luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng.

3️⃣ Chi phí mua xe
Ngoài những mối bận tâm về chất lượng xe, các chính sách bảo hành bảo dưỡng thì chi phí mua xe cũng được các đơn vị vận chuyển quan tâm khi ra quyết định “tậu” những chiếc xe mới. Vì thế, Isuzu với phương châm “CHẤT LƯỢNG NHẬT- GIÁ HỢP LÝ” giúp khách hàng tự tin hơn khi ra quyết định mua xe.

Bao gia xe tai isuzu

Facebook chat